Wednesday, February 18, 2009

makinig sa mga bituin :)

*dahil pebrero is national arts month,ito ang inialay ni dedpish*

...
kontribusyon ni dedpish :)

nais ko lang po ialay ang aking cosmic energy.

well, here it goes..

*ohmmmm.ohmmmmm.ohmmm*

makakatulong po ang pagsagap sa aking cosmic energy pag tumingin kayo sa aming family picture.

hanapin na lamang ako at tiyak matinding energy ang dadaloy sa inyong katawan.

salamat. :)










...

maraming salamat kay dedpish sa kanyang cosmic energy. :D

tiyak na lalakas lahat ng makakatanggap ng iyong cosmic energy :)

4 comments:

Anonymous said...

tumbling naman ako sa pichur ni isda!

ang lakas nga ng energy...

shigi-shigi wakam shigi uwaaaaaaaaaahhhhh...

leroy said...

yep! that's me! haha! :D

xD

Anonymous said...

anak ng ina naman oo, red na bowtie! patay tayo dyan!ΓΌ

uy,dedpish, sigurado kang hindi silent"S" yung cosmic energy mo? nyahaha! uy, peace!

infairness, beauty si Mommy.
God bless!

Anonymous said...

@broutoy

hoy! nanay ko yan. haha! :D
xD