Wednesday, February 25, 2009

agnes hoorayness

Ako nga pala si Wabalax08
isang Kikopal...

ito ang aking weird na tula!!!
Binigyan ko nga pala si Kiera ng Step Sister!!!
si AGNES HOORAYNESS!!!
hehehehehe...

...


Ikaw si Agnes Hoorayness
Binti mo'y napaka-flawless
Ang dami mong kacheorvahness
Kagandahan mo'y more or less...

Ibang Klase iyong Hotness
Ako Tulo'y nagkaka-stress
'Wag mo lang ipa-sapakness
Sa mga ta'ong na badtripness...

Hiling ko ang iyong Freshness
Wag U sanang ma-okrayness
Sa aking kaka-Epalness
Sagot mo sana ay SURENESS...

At Ako'y Mapapa-WoWness
Oh Ikaw Agnes Hoorayness
Tayo'y me Hardcore Commonness"

...

sumisikatness na ata talaga ako. naglalabasan na ang aking mga 'long lost relatives' when all my life I thought it was just me and my reflection. ahihi.

salamat, kikopal! sureness ang hitness nitong tula mo sa mga readers natin. yayness! :D

1 comments:

Anonymous said...

si philip horrayship, leon horraytion at si kitty horrayity, nasaan naman?