Friday, March 27, 2009

ODK!

Summer na! Yay!

Nagcheck ako ng email kanina at may isang BnK paparazzi na nagpadala nito. ODK! Someone caught me on cam!


Oist! Guarrrrdddd!!!

Yep. Dahil last day na ng classess, napagtripan kong mag-iwan ng marka sa isang blankong poster sa bulletin board sa school.


That's art. xD

Kaya ayun. Di naman ako blinackmail ng paparazzi. Gusto lang daw niya mafeature sa BnK. hehe.

Nagbabalik na sina Berto at Kiera. May Blg. 5 na rin ako. Yay! Abangan ang kaabangabang na "ABANGAN" Kikomachine Komix poster na aming iaanalyze.



At patuloy pa rin kayong magpadala ng mga kung anuanong kontribusyon sa blog natin para hindi naman langawin tulad ng nangyari this month. hehe.

xoxo

Kiera (:

2 comments:

leroy said...

yay! haha! :D
may kikomachne komix blg. 5 na daw ngayon ayon sa komix strip for the day. hehe. :D

xD

Anonymous said...

punyemas, may five na? four nga di ko pa nibibli. pag-uwi ko talaga ng pilipinas, hahantingin ko yang dalawang yan. pati na rin yung mga pinahiram ko ng 1, 2 and 3 na di na nagsoli, hahantingin ko na rin.

God bless!